Chương trình thiện nguyện “ tết ấm cho đồng bào, thiếu nhi nghèo xuân Tân Sửu năm 2021”.

Với mong muốn đóng góp những hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các hộ gia đình khó khăn, trẻ em khuyết tật, học sinh nghèo, góp phần giúp đỡ bà con đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc. Sáng ngày 17/01/2021 Thị đoàn Ba Đồn phối hợp với các nhà tài trợ, mạnh thường quân tổ chức ngày hội “Tết ấm cho đồng bào, thiếu nhi nghèo” tại thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn.
Trao tặng 55 áo phao cho học sinh trường Mầm non Quảng Sơn.

Trao tặng 55 áo phao cho học sinh trường Mầm non Quảng Sơn.
       Thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn là địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn, với tinh thần tương thân, tương ái, Thị đoàn Ba Đồn phối hợp với nhóm Thiện nguyện Ba Đồn – Trái tim yêu thương và các mạnh thường quân hỗ trợ 165 suất quà, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết như: Áo ấm, sách vở, thực phẩm…. Món quà tuy không lớn nhưng đã kịp thời động viên người dân vượt qua khó khăn, giúp đỡ các em có động lực vươn lên trong học tập.

Bệnh viện Đa khoa khu vực BQB cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.

Dịp này, Thị đoàn đã khánh thành công trình thanh niên “Bê tông hoá sân nhà văn hoá thôn Tân Sơn” nhằm tạo địa điểm vui chơi, giải trí lành mạnh cho thanh thiếu nhi và bà con nhân dân. Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cũng đã tiến hành khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Sơn.