Thị xã Ba Đồn: Viếng Nhà bia tưởng niệm và mộ Đại tướng nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2020) và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng ngày 22/12, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Phạm Duy Quang- PBT TT thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đoàn Minh Thọ- PBT thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và đông đảo cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thị xã đã đến viếng và dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm ghi tên các anh hùng liệt sỹ thị xã và khu lăng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa-Đảo Yến.

Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng Nhà bia tưởng niệm nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng Nhà bia tưởng niệm nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
         Tại Nhà bia tưởng niệm ghi tên các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn cùng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang thị xã Ba Đồn đã kính cẩn nghiêng mình thắp những nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã hôm nay đang ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng thị xã ngày càng phát triển.

Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng mộ Đại tướng nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (2)

Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng mộ Đại tướng nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Sau lễ viếng và đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, LLVT thị xã đã đến viếng khu lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Với tấm lòng thành kính và tri ân sâu sắc công lao to lớn của Đại tướng, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đặt vòng hoa và thắp hương tưởng nhớ công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp – người Anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, vị tướng lừng danh thế giới, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực được thị xã tổ chức vào các dịp lễ, tết, các ngày lễ kỷ niệm và các sự kiện trọng đại nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn.