Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ II, năm 2020

Sáng ngày 16/10, Hội đồng Đội thị xã Ba Đồn tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ II, năm 2020. Dự đại hội ở tỉnh có chị Lê Thị Ngọc Hà, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; thị xã có đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV-Trưởng Ban Dân Vận Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã; Ban Thường vụ Thị đoàn Ba Đồn; lãnh đạo UBMTTQVN thị xã. Đặc biệt có sự tham gia của 52 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ ở các liên đội trường học trên địa bàn thị xã.
Tuyên dương và trao thưởng cho 52 đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ năm 2020.

Tuyên dương và trao thưởng cho 52 đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ năm 2020.
        Đại hội mở đầu bằng hoạt động lễ dâng hoa tặng Bác và sinh hoạt truyền thống của các liên đội trường học trên địa bàn thị xã. Trong 5 năm qua, kế tục và phát huy truyền thống quý báu của cha anh, noi gương các anh hùng cách mạng, thiếu nhi thị xã Ba Đồn hôm nay đã và đang nỗ lực phấn đấu rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhiều gương tốt của thiếu nhi thị xã đã tô thắm thêm hương sắc vườn hoa nghìn việc tốt, đóng góp xứng đáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Các hoạt động của Đội gắn với phong trào thi đua học tập tiếp tục được duy trì và nhân rộng, đã góp phần củng cố kiến thức, giảm tỷ lệ học sinh yếu kém và nâng cao chất lượng học tập.
Phát biểu tại Đại hội, chị Lê Thị Ngọc Hà, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh chỉ đạo các cơ sở Đoàn, Đội trên địa bàn thị xã tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh toàn diện các hoạt động công tác Đội. Thực hiện tốt cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, tích cực chăm lo, xây dựng, bồi dưỡng cán bộ phụ trách đội, nâng cao chất lượng các phong trào dành cho thiếu nhi.

Toàn cảnh trên xuống Hội đồng Đội thị xã Ba Đồn tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ II, năm 2020

Toàn cảnh Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ II, năm 2020.

Dịp này, chị Lê Thị Ngọc Hà, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV-Trưởng Ban Dân Vận Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã đã tuyên dương và trao thưởng cho 52 đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ năm 2020. Cũng trong dịp này, 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi được tặng xe đạp.

Uỷ ban Mặt trận TQVN thị xã Ba Đồn tặng xe đạp cho 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi

Uỷ ban Mặt trận TQVN thị xã Ba Đồn tặng xe đạp cho 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ thị xã Ba Đồn lần thứ II, năm 2020 là dịp để các em thiếu nhi báo công dâng Bác những kết quả nổi bật trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là dịp để biểu dương các gương mặt tiêu biểu nhất trong vườn hoa “Nghìn việc tốt” của thiếu nhi thị xã trong 5 năm qua. Đại hội cũng là dịp để các em thiếu nhi, các anh chị tổng phụ trách Đội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, cùng nhau triển khai các phong trào của Đội.