Đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy dự khai giảng năm học mới.

Nhân ngày khai giảng năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng 5/9, đồng chí Phạm Duy Quang – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã dự lễ khai giảng tại trường Tiểu học Quảng Thuận. Cùng đi có đại diện Văn phòng Thị ủy, Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Phòng Giáo dục và Đào tạo.
Đồng chí Phạm Duy Quang tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới tại Trường tiểu học Quảng Thuận.

Đồng chí Phạm Duy Quang tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới tại Trường tiểu học Quảng Thuận.
        Trong năm học vừa qua, trường tiểu học Quảng Thuận đã gặt hái được những kết quả đáng khích lệ. Nhà trường hiện có 35 cán bộ, giáo viên, nhân viên với 596 học sinh. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm cao, tâm huyết với nghề; có trình độ chuyên môn và phư­ơng pháp giảng dạy vững vàng. Nhà trư­ờng đã không ngừng phát huy truyền thống thi đua Dạy tốt – Học tốt. Trong nhiều năm liên tục Trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc và có nhiều giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi các cấp. Đặc biệt, trong năm học 2019-2020 nhà trường đã tiếp tục triển khai sâu rộng và có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua như: Cuộc vân động: Học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh”, Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, phong trào “Xanh, sạch, đẹp, an toàn và môi trường sư phạm thân thiện, tích cực”; phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” và các cuộc vận động, phong trào thi đua khác do ngành phát động. Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng trong điều kiện cho phép, nhà trường đã tổ chức thi viết chữ đẹp, hội khỏe phù đổng, tài năng tiếng Anh cấp trường. Trong năm học có 01 học sinh đạt giải Ba Trạng Nguyên tiếng Anh cấp quốc gia.

Toàn cảnh trên xuống Lễ khai giảng trường Tiểu học Quảng Thuận

Toàn cảnh lễ khai giảng.

       Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí  đồng chí Phạm Duy Quang – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của trường Tiểu học Quảng Thuận trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm học mới. Đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong năm học 2019-2020, với tinh thần đổi mới toàn diện Giáo dục và Đào tạo, khắc phục những khó khăn, tồn tại, phát huy những ưu điểm đạt được trong phát triển giáo dục; tiếp tục xây dựng và hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu giáo dục đặt ra trong kế hoạch năm học 2020- 2021.
Nhân dịp khai giảng năm học mới, các ban ngành đoàn thể thị xã đã trao tặng những món quà nhỏ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Đồng chí Phạm Duy Quang thăm và tặng quà cho Trường THCS Quảng Thuận

Đồng chí Phạm Duy Quang thăm và tặng quà tại Trường THCS Quảng Thuận.

           Dịp này, đồng chí  Phạm Duy Quang – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng lễ khai giảng năm học mới tại trường Mầm non Quảng Thuận và trường Trung học cơ sở Quảng Thuận.