Thị xã Ba Đồn: Náo nức Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2018-2019

Sáng ngày 21/02, tất cả các trường Tiểu học trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2018-2019”. Năm nay, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã chọn trường Tiểu học số 1 Ba Đồn làm điểm.
Thị xã Ba Đồn: Náo nức Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2018-2019.
    “Ngày hội học sinh tiểu học” là một hoạt động hỗ trợ dạy học và giáo dục học sinh được tổ chức hàng năm và diễn ra trong một ngày. Với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: hái hoa dân chủ, thi Trạng nguyên nhỏ tuổi, thi Nét chữ- nết người, các phần thi năng khiếu như vẽ, nặn, xé dán, hát dân ca…và nhiều trò chơi như: Đá bóng, kéo co… Ngày hội tạo cho các em một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú.

phan thi tra loi cau hoi

“Ngày hội học sinh tiểu học” hằng năm được tổ chức ở cấp trường, tạo điều kiện cho tất cả học sinh ở các lớp được tham gia, tạo không khí vui tươi hào hứng, phát huy được sự sáng tạo, nhiệt tình của CBQL nhà trường và đội ngũ giáo viên.

thi viet chu dep
thi

“Ngày hội học sinh tiểu học” năm nay, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã chọn trường Tiểu học số 1 Ba Đồn làm điểm. Ngày hội đã thu hút toàn thể học sinh tại trường tham gia. Trong ngày hội, giáo viên và phụ huỵnh thấy được năng lực và khả năng của con em mình qua các tiết mục văn nghệ, các hoạt động thể dục thể thao và các phần thi nằm trong nội dung chương trình như: hái hoa dân chủ, thi Trạng nguyên nhỏ tuổi, thi Nét chữ- nết người và nhiều trò chơi như: Đá bóng, kéo co, cắm trại…Với sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương, các đoàn thể chính trị – xã hội, các bậc phụ huynh, nhà trường đã tổ chức thành công ngày hội với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích.

toan cant tieu hoc so 2

“Ngày hội học sinh tiểu học” trên địa bàn thị xã Ba Đồn là hoạt động thiết thực giúp các em có được một sân chơi bổ ích. Đồng thời giúp các em rèn luyện sự tự tin và bồi dưỡng kỹ năng sống; hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết góp phần giáo dục toàn diện. Đồng thời đây cũng là dịp để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh.

tro choi

Thông qua “Ngày hội học sinh tiểu học” nhằm đẩy mạnh giáo dục toàn diện cho học sinh, đồng thời tiếp tục thực hiện phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực trong giai đoạn mới.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng-Hải Long